Hướng dẫn làm chuyện ấy lâu xuất tinh nhất

Có thể nói ai ai trong đấng mày râu cũng có mong muốn làm chuyện ấy lâu xuất tinh nhất. Khi làm chuyện ấy lâu xuất tinh giúp cho bạn tình của mình lên đỉnh, cực khoái một cách tột độ, thứ 2 cũng giúp cho những nam tử hán hãnh diện vỗ ngực về chính mình.

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat

Nhưng thật không may theo thống kê thì cứ 3 người lại có một người gặp vấn đề về chưa đi chợ đã tiêu hết tiền. Sau đây mình xin chia sẻ một vài mẹo vặt để các bạn làm chuyện ấy lâu xuất tinh nhất. Các cách này là mình sưu tầm và đã làm thử một vài cách cảm thấy rất hiệu quả

Hãy làm thật tốt  khúc dạo đầu

Hãy trao trọn tình yêu thương của bạn cho bạn tình trong những lần quan hệ. Đặt lên môi họ những nụ hôn thắm thiết hãy vuốt ve và mát xa thật nhiều cho họ. Những điểm G trên cơ thể nàng sẽ được lên dây cót toàn bộ nếu bạn là bậc thầy về mát xa. Kết thúc khúc dạo đầu đến khi quan hệ hãy nhẹ nhàng tận hưởng cảm giác ấy chứ đừng tưởng tượng đến lúc lên đỉnh. Làm thử mà xem các bạn sẽ thấy khác ngay đó

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat1

Trong lúc quan hệ cần tạo tư tưởng thoải mái

Trong khi quan hệ hãy thả lỏng và thư giãn đừng quá căng thẳng nếu đang trong lúc làm tình bạn cảm thấy sắp “xuất binh, bạn có thể làm chậm động tác lại, đồng thời nhẹ nhàng kìm nén phần đỉnh, để áp lực tập trung vào niệu đạo, như thế sẽ làm cho các bộ phận sinh dục tràn đầy huyết dịch tạm thời khống chế phản ứng “xuất binh”.Hãy nhớ cứ thoải mái tư tưởng đừng mong muốn sẽ làm được lâu hơn và cũng đừng nghĩ rằng mình sắp xuất tinh

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat2

Hãy cố gắng kéo dài nhất có thể ở giai đoạn hưng phấn

Nghệ thuật làm tình có thể phân làm 4 giai đoạn, tức là hưng phấn, duy trì, lên đỉnh và tụt dốc. Muốn kéo dài thời gian “xuất binh” thì nên nắm vững tỉ lệ phân chia của từng giai đoạn khác nhau.

Ví dụ nếu bạn cho độ hài lòng của giai đoạn hưng phấn là cấp độ 10 thì bạn nên cố gằng duy trì trạng thái hưng phấn chỉ ở cấp độ 7, có nghĩa là khi cơ thể chưa hoàn toàn “nóng” lên thì bắt đầu hành động, từng bước “tăng nhiệt” cùng với các giai đoạn phía sau.

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat3

Hãy chọn lấy 1 tư thế giúp bạn lâu xuất tinh nhất

Việc này phải dựa vào kinh nghiệm của bạn hãy thử tất cả tư thế trong mỗi lần quan hệ hoặc làm 1 tư thế trong suốt quá trình quan hệ. Qua đó bạn sẽ biết được tư thế giúp bạn làm chuyện ấy lâu xuất tinh nhất. Ở những lần tiếp theo khi gần hết giai đoạn hưng phấn hãy lựa chọn ngay tư thế đó các bạn nhé. Đây cũng là mẹo nhỏ giúp bạn sung mãn chốn phòng the được nhiều quý ông sử dụng

Chăm chỉ luyện tập một số động tác kéo dài thời gian xuất tinh

Tập một số động tác cơ bắp, ví dụ như trong thời gian đang đi tiểu nín dừng lại một chút, đếm đến 10 sau đó tiếp tục xả ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm một số công việc viết lách, khi lái xe dùng lực thu co cơ bắp để tăng cao khả năng khống chế, điều khiển.

Tránh cọ xát cậu bé nhiều khi chưa lâm trận

Khi hai cơ thể đã hoàn toàn hòa quyện vào nhau, giữ vững “chú nhỏ”, không nên cọ xát, động tác lúc đầu nhẹ nhàng chậm rãi, nhẹ nhàng cảm nhận sự từng sự thay đổi nhỏ.
Cho nàng lên đỉnh trước để cảm nhận cảm giác

Nguyên tắc “Ưu tiên phụ nữ” nên được ứng dụng trong khi làm tình. Khi nữ giới đạt được “cao trào” trước, áp lực tâm lý của nam giới sẽ giảm bớt đi, dưới trạng thái thoải mái, thư giãn thì có thể duy trì được thời gian càng dài hơn.

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat5

Có thể dùng thuốc nhưng không nên lạm dụng

Khoảng 73% nam giới có vấn đề xuất tinh sớm, những người có triệu chứng này có thể uống thuốc “trợ giúp” dưới sự hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ.
Tốt nhất bạn nên sử dụng những sản phẩm đông y có tác dụng lâu dài giúp thận khỏe mạnh tránh dùng những thuốc kích thích có tác dụng ngay liên tục. Hãy kiên trì rèn luyện chuyện xuất tinh sớm sẽ không còn là vấn đề nữa

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat6

Ra trận 2 lần liên tiếp

Trong trường hợp thông thường, sau khi nam giới “xuất binh” lần 1 lại có thể “thẳng đứng” được tiếp, thì thời gian để “lên đỉnh” của lần 2 sẽ kéo dài hơn, vì vậy, có thể trải nghiệm cảm giác “2 lần vui vẻ một đêm”.

Hãy làm ngựa và cho nàng phi

Khi áp dụng tư thế nữ giới ở trên, mức độ bị kích thích khá thấp, còn có thể để cho nữ giới làm chủ tốc độ. Chỉ khi nam giới cảm thấy mức độ “thẳng” của chú nhỏ giảm xuống thì mới “tăng tốc”, như thế thời gian cho “chuyện ấy” sẽ được kéo dài rõ rệt

huong-dan-lam-chuyen-ay-lau-xuat-tinh-nhat7

Bảo đảm dinh dưỡng hợp lý

Bảo đảm dinh dưỡng : Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp cho đời sống tình dục thêm sinh động. Các nhà chuyên môn cho rằng, các chất đạm có trong trứng, sữa và bơ có thể giúp cho tinh dịch phục hồi nhanh chóng. Trước khi “hành sự” có thể ăn một thanh socola hay một quả chuối cũng sẽ giúp “cải thiện tình hình” đáng kể.


 Chúc các bạn thật dũng mãnh khi lâm trận và làm chuyện ấy lâu nhất có thể
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét