Du lịch khám phá Bangkok (Thái Lan) trong 3 ngày

Thái Lan là một trong những điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn của Đông Nam Á. Sẽ có rất nhiều điều thú vị với bạn chỉ trong tour du lịch 3 ngày ở đây. 

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn thăm thú được nhiều nơi ở Bangkok chỉ trong 3 ngày.



Ngày 1:

Hoàng cung Bangkok

Hoàng cung Bangkok

Bangkok có rất nhiều đền thờ nhưng nơi đầu tiên bạn nên khám phá đó là The Grand Palace (Cung điện Hoàng gia) và Wat Pho, ngôi chùa có bức tượng phật khổng lồ ngay gần đó. Sau đó, bạn có thể đi thuyền trên sông tới chùa Wat Arun (tên tiếng Việt là chùa Bình Minh) và ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên tầng cao nhất của chùa.

sông Chao Phraya

Du ngoạn sông Chao Phraya

Khi đến Bangkok, bạn không thể bỏ qua tour du lịch sông Chao Phraya để trải nghiệm, chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp từ dòng sông lớn nhất Thái Lan này.

Thăm thú các ngôi đền và mua sắm

Thăm thú các ngôi đền và mua sắm


Bạn chỉ cần thuê một chiếc xe tuk-tuk là có thể thăm thú hàng chục ngôi đền ở nơi đây mà chi phí cũng không hề đắt. Tuy nhiên, nếu như họ gợi ý hay đưa bạn tới bất cứ nơi mua sắm quà lưu niệm nào, nên thẳng thừng từ chối. Phương tiện giao thông này có thể hơi phiền nhiễu nhưng đảm bảo bạn thoải mái du hí các ngôi đền mà không phải tốn một khoản lớn cho việc đi lại.

Bangkok có hàng chục trung tâm thương mại cho bạn tha hồ shopping. Một số địa chỉ uy tín gồm có: Siam Square (điện thoại, quần áo, băng đĩa), Paragon (khu mua sắm cao cấp), Siam Discovery, Pratunam, World Trade Center...

một trận đấu Muay Thái

Xem một trận đấu Muay Thái


Muay Thái có ở khắp mọi nơi trên đất nước này và đây là môn võ thuật lành mạnh đáng để bạn thưởng thức. Dành một đêm xem trận đấu Muay và chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên với những chiến thuật tuyệt vời của môn thể thao này.

Ngày 2:


Chợ nổi Damnoen Saduak

Chợ nổi Damnoen Saduak


Bạn có thể dành nửa ngày để thăm thú chợ nổi Damnoen Saduak lâu đời và hút khách nhất Thái Lan, nằm cách Bangkok khoảng tiếng rưỡi đi ô tô. Phương tiện đi lại nơi đây cũng rất đa dạng, bạn có thể ngắm nhìn chợ từ xe bus hai tầng, xe máy nhưng đa số du khách đều chọn đi thuyền để được thả mình lang thang trên các con kênh đào với chằng chịt vô vàn những loại hoa quả tươi ngon miền nhiệt đới.

Sukhumvit Soi 11

Sukhumvit Soi 11


Đây là địa điểm vui chơi thú vị, lạ mắt và là con phố được yêu thích hàng đầu tại trung tâm thủ đô Bangkok. Người dân địa phương thường nghỉ ngơi, giải trí ở các quán bar, nhà hàng trong Sukhimvit Soi 11 vì nó tấp nập và tràn ngập sắc màu lung linh. Tuy nhiên, để tới được nơi đây, bạn phải băng qua khu đèn đỏ Nana và con phố buôn bán băng đĩa lậu. Lời khuyên là tránh xa lời mời mọc của những chủ quầy hàng.

Xem phim: Chi phí cho một lần xem phim không đắt nhưng lý do tuyệt vời hơn để bạn dành thời gian thư giãn ở đây là rạp chiếu phim Thái Lan khá tráng lệ và trước mỗi bộ phim, họ đều giới thiệu ngắn gọn về đức vua của đất nước mình - một nét văn hóa độc đáo giúp bạn mường tượng sơ qua về truyền thống dân tộc.

Ngày 3:

Chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ cuối tuần Chatuchak


Chợ Chatuchak chỉ mở vào thứ 7 và chủ nhật hằng tuần và được ví như khu chợ trời lớn nhất thế giới với 15.000 gian hàng nối tiếp nhau và bạn phải tốn 3 ngày mới thăm thú hết nơi đây. Không những đa dạng, phong phú về mặt hàng mà giá thành sản phẩm rẻ (khoảng 100-300 baht tương đương 70-200 nghìn đồng) cũng là lý do khiến Chatuchak thu hút khách thập phương. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn lạ miệng mang đậm hương vị xứ sở chùa Vàng, đồng thời trải nghiệm gói dịch vụ massage truyền thống.

Nhà của Jim Thompson

Nhà của Jim Thompson


Nhà Jim Thompson nằm gần quảng trường Siam. Công trình kiến trúc mang đậm chất Thái này được một thương gia người Mỹ tên Jim Thompson xây dựng và hoàn thành vào năm 1995. Khi thăm thú nơi đây, bạn sẽ được thăm thú khu vườn nhà làm bằng gỗ tếch, cảm nhận không khí trong lành, yên tĩnh và chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồ cổ quý giá.

công viên Lumpini

Thăm công viên Lumpini


Tọa lạc ở trung tâm thủ đô, công viên Lumpini được coi là “lá phổi của Bangkok". Không gian xanh, sạch, thoáng mát là điều kiện lý tưởng thu hút dân địa phương và du khách đến nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí. Bạn có thể bắt gặp những hình ảnh thanh bình, rất quen thuộc như như người người đi bộ, tập thể thao, tập thái cực quyền... trong công viên.

khu phố tàu

Khu phố Tàu


China Town nằm trên đường Yaowarat thuộc quận Samphanthawong và một phần đường Charoen Rung rộng lớn nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, là một trong những khu vực có người Hoa sinh sống đông với đa dạng các cửa hàng san sát nhau. Bạn có thể chọn được nhiều quà lưu niệm thú vị mang đậm nét Thái hay Trung Quốc ở nơi đây. Bên cạnh đó, khu phố này còn đa dạng về ẩm thực, đặc biệt là hải sản ban đêm ở China Town rất phong phú và tươi ngon.

Phố đèn đỏ Soi Cowboy

Phố đèn đỏ Soi Cowboy


Khi thành phố chìm vào bóng đêm thì phố đèn đỏ Soi Cowboy đèn sáng choang, nhộn nhịp, sôi động hơn cả ban ngày. Những bảng hiệu nhấp nháy và các cô gái trong trang phục kiệm vải, sexy là hình ảnh dễ dàng bắt gặp. Ngành công nghiệp tình dục phát triển hợp pháp ở Thái Lan sẽ khiến bạn choáng ngợp với không gian mê hoặc cùng những lời mời gọi lả lơi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tham quan và cẩn thận với đồ cá nhân vì có khá nhiều móc túi về đêm.

(Mimie - Ngoisao.net)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét