Trắc nghiệm, phân tích tình huống, tâm lý học tội phạm

Đây là 7 câu trắc nghiệm tâm lý tội phạm, qua đó có thể xác định những người có tâm lý bất thường và thiên hướng phạm tội sát nhân bẩm sinh. Hãy trung thực khi trả lời những câu hỏi này để sớm nhận ra bản chất thực sự của mình các bạn trẻ.

Trắc nghiệm, phân tích tình huống, tâm lý học tội phạm

Câu 1: Có một vị kỹ sư đến Nam Cực công tác sau khi suýt chết cũng đã an toàn trở về nhà. Khi đến bữa, người vợ dọn ra một món thịt có mùi vị rất lạ, ông ta liền hỏi vợ đấy là thịt gì? Vợ nói là thịt chim cánh cụt. Ông ta nghe thấy vậy liền lấy ngay cái dĩa đang cầm trên tay đâm vào cổ mình. (eo )

HỎI: Tại sao ông ta lại làm vậy?


Câu 2: Một người đàn ông bị mắc bệnh nan y. Sau một thời gian dài vất vả mới chạy chữa thành công, ông ta lên tàu đi về nhà. Tàu đang đi tự dưng ông ta kêu gào khóc lóc thảm thiết, xô ngã mấy người xung quanh rồi tự đập vỡ kính cửa sổ, lao ra ngoài. Kết quả là ông ta bị cuốn vào đường ray, nát bét. Câu hỏi cũng là tại sao ông ta làm vậy?


Câu 3: Có một đôi trai gái cùng nhau đi dạo trên bờ sông. Đột nhiên cô gái trượt chân ngã xuống sông, anh người yêu vội vàng nhảy xuống theo để cứu nhưng không cứu được. Mấy năm sau anh ta trở lại chỗ bờ sông ấy thì gặp một ông già đánh cá. Anh ta thấy mấy con cá ông già câu lên đều rất sạch sẽ, không có rong rêu liền hỏi ông ta tại sao. Ông già trả lời: "Con sông này vốn chưa bao giờ có rong rêu cả". Nghe thấy vậy anh ta liền khóc lóc thảm thiết rồi nhảy xuống sông tự tử. Tại sao vậy?


Câu 4: Một người nằm chết trên sa mạc, bên cạnh là mấy túi hành lý, đồ ăn, nước uống, trong tay còn cầm nửa que diêm. Hỏi người này vì sao mà chết?


Câu 5: Hai chị em gái tham gia đám tang của mẹ. Trong đám tang, 2 cô gái gặp một chàng rất đẹp trai, lịch thiệp cả 2 liền đem lòng yêu mến. Một tháng sau cô chị gái chết. Hỏi vì sao cô ta chết?


Câu 6: Trong gánh xiếc có 2 người lùn, một người bị mù. Một hôm ông chủ gánh xiếc bảo với hai người là sẽ sa thải một trong hai người vì gánh xiếc chỉ nuôi nổi một người thôi. Vài ngày sau mọi người phát hiện anh lùn bị mù tự tử chết trong phòng, xung quanh vung các mẫu gỗ nhỏ. Hỏi tại sao anh ta lại tự tử?


Câu 7: Có một người sống trên một căn nhà nhỏ trên đỉnh núi. Vào một đêm mưa lớn, người đó đang ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa liền bước ra mở toang cánh cửa mà không thấy ai. Anh ta đóng cửa đi vào ngủ tiếp. Một lúc sau lại nghe thấy tiếng gõ cửa nhưng lại cũng không thấy ai. Cứ mấy lần như vậy cũng đều không có ai. Sáng hôm sau, anh ta xuống núi thì phát hiện ra một thi thể ở dưới chân núi, mình đầy thương tích. Hỏi người kia làm sao mà chết? 


Xem đáp án bằng cách Ctrl+A và nếu trả lời đúng càng nhiều ------------> động cơ giết người càng cao do bản năng dẫn dắt và đừng nghĩ mình thông minh =))

Câu 1: ông này đi công tác ở Nam Cực cùng đoàn của mình, trong tình trạng khắc nghiệt có một người die, cả đoàn dùng thịt của người bị die ăn cho khỏi bị die, nhưng ông giáo sư này bị mọi người lừa là ăn thịt chim cánh cụt, sau khi thoát chết ông mới biết đó là thịt người.


Câu 2: ông này bị mắc bệnh mù, khi chữa bệnh xong thì lên tàu về nhà, tàu đi qua đường hầm, ông í thấy tối đên nên tưởng bệnh tái phát.


Câu 3: ngày xưa, lúc cô gái bị té xuống sông, anh này nhảy theo để cứu cô í, anh í túm được tóc cô gái nhưng nhầm tưởng là rong rêu nên thả tay ra.


Câu 4: ông này thì đi máy bay cùng một đoàn người, đang đi thì máy bay gặp sự cố nên phải nhảy dù thoát khỏi máy bay, nhưng mà không may là bị thiếu một cái dù nên phải bốc thăm để biết ai là người phải nhảy khỏi máy bay mà không có dù, dụng cụ bốc thăm là que diêm, ai bốc trúng nửa que diêm thì............. ( cái câu này nguyên bản là "đâm đầu xuống sa mạc" , nghe có gợi ý hơn, tự nhiên nói nằm chết, ai cũng nghĩ là bị lạc rồi lạnh die)


Câu 5: nếu có một đám tang nữa thì người kia sẽ lại xuất hiện. Nên cô em đã giết cô chị. Vừa tránh được tình địch, vừa có thể gặp lại chàng trai


Câu 6: ông chủ bảo sẽ nuôi người lùn thôi, thế là vào một tối trăng thanh gió lặng, anh lùn (không mù) mới len lén vào phòng anh lùn ( bị mù) chặt hết chân bàn, chân ghế, chân tủ,... để đồ vật trong phong này đều bị thấp đi, buổi sáng, anh lùn (bị mù) sờ thấy mọi vật đều thấp lại tưởng mình cao lên nên nghĩ quẩn.....


Câu 7: ( câu này có đáp án lảng nhách, lảng xẹt, lảng không cần chỉnh) nạn nhân lên đỉnh núi thăm nhà bạn , gõ cửa, anh bạn ra mở cửa thì nạn nhân bị cánh cửa đẩy xuống núi, nạn nhân không nhụt chí lại leo lên........ 


(Sưu tầm)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét